Đại biểu Quốc hội Bố Thị Xuân Linh TXCT xã Vĩnh Hảo, Vĩnh Tân

Chuẩn bị cho kỳ họp thứ 2, Quốc hội khóa XV, nhiệm kỳ 2021 - 2026, sáng ngày 04/10/2021, đại biểu Quốc hội Bố Thị Xuân Linh, đại diện Tổ đại biểu số 01 đơn vị huyện Tuy Phong tiếp xúc với cử tri 2 xã Vĩnh Hảo và Vĩnh Tân. Đại biểu quốc hội (ĐBQH) đã báo cáo với cử tri dự kiến nội dung, chương trình kỳ họp thứ 2, Quốc hội khóa XV. Theo đó, kỳ họp dự kiến diễn ra làm 2 đợt, đợt 1 (từ ngày 20/10/2021 đến ngày 03/11/2021) bằng hình thức trực tuyến, đợt 2 từ ngày 08/11/2021 đến 13/11/2021.

Tại buổi tiếp xúc, Cử tri 2 xã Vĩnh Hảo, Vĩnh Tân đề nghị tỉnh, huyện nên có biện pháp xử lý dứt điểm hoạt động sản xuất muối của Công ty TNHH Thông Thuận đối với số diện tích còn lại. Tiếp tục quan tâm đầu tư hạ tầng như đường giao thông nông thôn, đường nội đồng để phục vụ đời sống dân sinh. Sớm hoàn chỉnh kênh tiếp nước Lòng Sông Đá Bạc để đảm bảo nước sản xuất và sinh hoạt cho người dân 2 xã Vĩnh Hảo và Vĩnh Tân. Đồng thời, Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh nên giám sát quá trình thi công và sử dụng tuyến kênh tiếp nước Lòng Sông Đá Bạc trong năm 2022. Cử tri xã Vĩnh Tân đề nghị Quốc hội quan tâm chỉ đạo các cấp, các ngành, có chương trình giám sát chặt chẽ hơn đối với hoạt động của các nhà máy Nhiệt điện Vĩnh Tân trong việc vận chuyển, tiêu thụ tro xỉ để đảm bảo môi trường trong thời gian tới để không ảnh hưởng đến đời sống nhân dân.

Phát biểu tại buổi tiếp xúc, ĐBQH Bố Thị Xuân Linh gửi lời cảm ơn đến Cử tri 2 xã Vĩnh Hảo- Vĩnh Tân; đồng thời tiếp thu, tổng hợp ý kiến, kiến nghị của cử tri gởi đến các cơ quan chức năng xem xét, giải quyết theo thẩm quyền. Một số ý kiến, kiến nghị của cử tri liên quan đến địa phương cũng đã được giải đáp tại buổi tiếp xúc.

                                                                 Kim Anh – Trung tâm VHTT-TTTH Tuy Phong
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang