XÃ CHÍ CÔNG TRIỂN KHAI TIÊM VẮC XIN CHO NGƯỜI DÂN.

Sáng ngày 20/10/2021, xã Chí Công đã thực hiện tiêm vắc xin cho người dân từ 18 đến 60 tuổi trên toàn địa bàn xã. Đợt này xã Chí Công được phân bổ 8000 liều vắc xin Vero Cell. Theo kế hoạch địa phương sẽ hoàn thành tiêm số liều trên trong 10 ngày.

Ghi nhận tại điểm tiêm người dân khi đến tiêm vắc xin đều mang theo giấy mời, thực hiện tốt 5K đeo khẩu trang, ngồi giãn cách và tuân thủ theo hướng dẫn của lực lượng tại điểm tiêm. Được biết xã Chí Công bố trí một địa điểm thực hiện việc tiêm vắc xin phòng Covid - 19 tại Trường Tiểu học Chí Công 1. Tại đây Trung tâm Y tế đã bố trí 3 cán bộ y tế đảm trách việc tiêm chủng nên việc tiêm chủng diễn ra an toàn, đảm bảo không có hiện tượng ùn ứ, tập trung đông người. Người dân sau khi tiêm xong được bố trí nơi ngồi nghỉ theo dõi sức khỏe trong 30 phút nếu có triệu chứng gì bất thường sẽ được nhân viên y tế hỗ trợ kịp thời. Ghi nhận tại điểm tiêm hầu hết người dân sau khi tiêm xong đều không có triệu chứng được cán bộ y tế cho về theo dõi sức khỏe tại nhà.

Xã Chí Công là địa phương với hơn 80% người dân lao động biển. Việc tiêm vắc xin cho toàn người dân trên địa bàn nhằm bảo đảm công tác phòng chống dịch, tạo điều kiện cho người dân lao động sản xuất phát triển kinh tế.

                                                                                Phi Hải

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang