ĐỒNG CHÍ DƯƠNG HỒNG SƠN – PHÓ CHỦ TỊCH UBND HUYỆN THĂM CÁC CƠ SỞ Y TẾ NHÂN NGÀY THẦY THUỐC VIỆT NAM 27/2

Nhằm tri ân đội ngũ y tế huyện nhà nhân kỷ niệm 67 năm ngày thầy thuốc Việt Nam (27/2/1955 – 27/2/2022),  sáng ngày 25/02/2022, ông Dương Hồng Sơn – Phó Chủ tịch UBND huyện, bà Thường Thị Minh Duyên – Phó Giám đốc Trung tâm Y tế huyện, cùng lãnh đạo các xã đã đến thăm hỏi, động viên, tặng quà cho Trạm Y tế xã Phú Lạc, Trạm Y tế xã Phong Phú, Trạm Y tế xã Phan Dũng và tổ công tác của Trung tâm Y tế huyện đang chống dịch tại xã Phan Dũng.

Tại xã Phan Dũng, Ông Dương Hồng Sơn đánh giá cao công tác chống dịch của đội ngũ y tế cũng như hệ thống chính trị địa phương. Đến nay cơ bản tình hình dịch Covid-19 tại xã Phan Dũng đã được kiểm soát, không có ca bệnh nào chuyển nặng, sức khoẻ của bà con được đảm bảo. Xã vùng cao Phan Dũng có 235 hộ/975 khẩu đa phần là người dân tộc Rắc Lây đời sống còn nhiều khó khăn. Việc kiểm soát dịch bệnh cho thấy sự quyết tâm, đồng lòng của cả hệ thống chính trị địa phương, trong đó tiên phong là đội ngũ y tế của Trạm cũng như các cán bộ y tế được điều động từ Trung tâm Y tế huyện đã không quản khó khăn, thực hiện các phương án chống dịch hiệu, quả đảm bảo sức khoẻ cho người dân. Thông qua đây đồng chí Phó Chủ tịch UBND huyện hết sức tri ân những đóng góp của cán bộ y tế, những người chiến sĩ thầm lặng ngày đêm đóng góp sức mình tô thắm thêm cho truyền thống Ngày thầy thuốc Việt Nam. Đồng chí cũng mong muốn các cán bộ y tế giữ gìn sức khoẻ tiếp tục cố gắng, nâng cao chuyên môn, thực hiện tốt các nhiệm vụ được giao, đồng thời cũng chia sẻ những khó khăn, gian khổ của đội ngũ y tế khi phải công tác xa nhà, xa gia đình.  

Đến Trạm Y tế xã Phong Phú, xã Phú Lạc, đồng chí Phó Chủ tịch UBND huyện đã thăm hỏi, động viên đồng thời lắng nghe đại diện Trạm Y tế báo cáo về công tác chống dịch trên địa bàn mình quản lý. Ghi nhận những đóng góp của đội ngũ y tế, đồng chí nhấn mạnh tình hình dịch trên địa bàn vẫn còn diễn biến khó lường, đặc biệt là tại xã Phong Phú hiện đang thi công đường bộ cao tốc Bắc – Nam nơi có nhiều công nhân ngoài huyện làm việc, đồng chí đề nghị cán bộ tại Trạm Y tế xã Phong phú tiếp tục cố gắng bám sát địa bàn, thực hiện tốt công tác phòng, chống dịch theo đúng phương châm vừa phòng chống dịch vừa phát triển kinh tế - xã hội.

Tại các nơi đến thăm, đại diện các Trạm Y tế đều hết sức xúc động khi được sự quan tâm thăm hỏi, động viên, tặng quà nhân Ngày thầy thuốc Việt Nam 27/2 của lãnh đạo huyện, chính quyền địa phương. Đại diện các Trạm Y tế hứa sẽ tiếp tục cố gắng, trau dồi chuyên môn, đặc biệt sẽ tiếp tục bám sát địa bàn, quyết liệt, thần tốc dập dịch ngay khi có ca mắc Covid-19 tại địa phương, góp phần cùng huyện đẩy lùi dịch bệnh trả lại cuộc sống bình yên cho nhân dân.

                                                                                 

Phi Hải
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang