TUY PHONG TỔ CHỨC THÀNH CÔNG BUỔI KỶ NIỆM 75 NĂM NGÀY THƯƠNG BINH - LIỆT SĨ (27/7/1947 – 27/7/2022).

Ngày 26/7/2022, UBND huyện Tuy Phong đã tổ chức kỷ niệm 75 năm ngày Thương binh liệt sĩ (27/7/1947 – 27/7/2022).

Tham dự có các đồng chí nguyên là Bí thư, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch, Phó Chủ tịch Hội đồng nhân dân, Ủy ban nhân dân huyện đang sống trên địa bàn huyện; các đồng chí Thường trực Huyện ủy; Thường trực HĐND huyện; Chủ tịch và các Phó Chủ tịch UBND huyện; Thường trực Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam huyện; các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy; đại diện lãnh đạo các phòng, ban, ngành, các đoàn thể, lực lượng vũ trang huyện; đại diện Ban Liên lạc kháng chiến của huyện; đại diện lãnh đạo cấp ủy, UBND các xã, thị trấn; đại diện người có công và gia đình Thương binh liệt sĩ tiêu biểu; các tập thể, cá nhân làm tốt công tác “Đền ơn đáp nghĩa” và đại diện Đoàn viên thanh niên huyện nhà.

Trước khi bước vào buổi Lễ, các đại biểu đã dâng hương viếng Đền thờ Liệt sĩ huyện để tưởng nhớ công ơn các Anh hùng Liệt sĩ đã cống hiến hy sinh giữ bình yên cho đất nước và huyện nhà Tuy Phong ngày càng phát triển.

Tại buổi kỷ niệm, đồng chí Bí thư Huyện ủy đã đọc diễn văn kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 – 27/7/2022). Để đáp lại sự quan tâm tổ chức của lãnh đạo huyện, đại diện người có công cách mạng tiêu biểu thay mặt cho hơn 1.900 người có công và gia đình Thương binh - Liệt sĩ huyện nhà phát biểu cảm tưởng nhân buổi kỷ niệm. Nhân dịp này, huyện đã khen thưởng 14 tập thể, 23 cá nhân có thành tích xuất sắc, nổi trội trong phong trào “Đền ơn đáp nghĩa”, thực sự là tấm gương tiêu biểu trong các phong trào, góp phần nâng cao đời sống thương binh, gia đình liệt sĩ và người có công với cách mạng trong thời gian qua. Thay mặt cho thế hệ trẻ, đồng chí Bí thư Huyện đoàn đã phát biểu cảm tưởng, ghi nhớ công lao của các thế hệ cha anh đi trước và hứa sẽ lãnh đạo tuổi trẻ huyện nhà tiếp nối cha anh, góp phần xây dựng quê hương Tuy Phong ngày càng giàu đẹp trong thời gian tới. Trong dịp này, lãnh đạo huyện đã tặng quà cho 62 người có công và đại diện gia đình Thương binh - Liệt sĩ tham dự tại buổi lễ để thể hiện sự quan tâm, tri ân đối với các gia đình, qua đó nhằm động viên các gia đình và người có công luôn đồng hành cùng chính quyền địa phương tiếp tục phát huy các thế hệ đi trước, tham gia vận động gia đình, người thân thực hiện tốt các chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, góp phần xây dựng quê hương Tuy Phong ngày càng giàu đẹp.

 

                                                              Minh Nhiên – Phòng LĐTBXH

 

Minh Nhiên – Phòng LĐTBXH
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang