Lễ ra quân hưởng ứng tháng hành động triển khai bảo hiểm xã hội toàn dân, tuyên truyền vận động người dân tham gia bảo hiểm xã hội tự nguyện. ​

Sáng ngày 23/5/2020, Bảo hiểm xã hội huyện Tuy Phong phối hợp cùng Bưu điện huyện Tuy Phong tổ chức Lễ ra quân hưởng ứng tháng hành động triển khai bảo hiểm xã hội toàn dân, tuyên truyền vận động người dân tham gia bảo hiểm xã hội tự nguyện. Tham dự có ông Dương Hồng Sơn – Phó Chủ tịch UBND huyện.

Hiện nay, hệ thống đại lý thu bảo hiểm xã hội (BHXH), bảo hiểm y tế (BHYT) và mạng lưới cộng tác viên được mở rộng đến từng xã, thị trấn, tạo thuận lợi cho người dân tiếp cận chính sách và tham gia BHXH tự nguyện. Tuyên truyền vận động trực tiếp tới người dân, người lao động về quyền và lợi ích khi tham gia BHXH tự nguyện.

Năm 2019, tổng số người tham gia BHXH là 9.814 người / 9.720 người chỉ tiêu giao, đạt 100,96% kế hoạch, trong đó số người tham gia BHXH tự nguyện là 460 người/400 người, theo kế hoạch đạt 115%.  Năm 2020 – 2021 phấn đấu đạt khoảng 30-35% lực lượng lao động trong độ tuổi tham gia BHXH.

Cũng ngay sau lễ ra quân hưởng ứng, nhân viên tư vấn của 02 đơn vị là BHXH và Bưu điện huyện Tuy Phong đã tích cực ra quân tuyên truyền vận động người dân tham gia BHXH tự nguyện tại các xã, thị trấn trên địa bàn huyện. Sau lễ phát động, đông đảo đoàn viên, thanh niên, nhân viên hai ngành BHXH và bưu điện đã tổ chức diễu hành trên các tuyến đường chính của các xã, thị trấn để tuyên truyền, vận động người dân tham gia BHXH tự nguyện.

                                                                                                                                                                      Huỳnh Thuận – TTVHTT và TTTH

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang