Ngân hàng Chính sách xã hội Tuy Phong: Bắt đầu giải ngân cho vay nguồn vốn theo Nghị quyết 11 của Chính phủ

Ngày 30/01/2022, Chính phủ ban hành Nghị quyết số 11/NQ-CP về chương trình phục hồi và phát triển kinh tế -xã hội và triển khai Nghị quyết số 43/2022/QH15 của Quốc hội về chính sách tài khóa, tiền tệ hỗ trợ Chương trình. Thực hiện chủ trương, từ ngày 27-29/4/2022, Phòng Giao dịch Ngân hàng Chính sách xã hội huyện đã triển khai đồng loạt các chương trình cho vay với hơn 900 triệu đồng cho 15 khách hàng thuộc đối tượng thụ hưởng.

Năm 2022, Tuy Phong được phân bổ 11 tỷ đồng để triển khai các chương trình cho vay ưu đãi phục hồi và phát triển kinh tế theo Nghị quyết số 11/NQ-CP của Chính phủ.

Theo Nghị quyết 11, đối tượng cho vay gồm: Học sinh, sinh viên có hoàn cảnh gia đình khó khăn để mua sắm máy vi tính, thiết bị phục vụ học tập trực tuyến trong giai đoạn dịch Covid-19; cho vay giải quyết việc làm, cho vay nhà ở xã hội,…

Đây là Chương trình nhằm thực hiện tốt việc đảm bảo an sinh xã hội và giúp người dân sớm vượt qua khó khăn, nhất là người lao động, người nghèo, người yếu thế, đối tượng chịu ảnh hưởng nặng nề bởi dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn huyện.

Phòng Giao dịch Ngân hàng chính sách xã hội huyện Tuy Phong sẽ tiếp tục thực hiện giải ngân tại các điểm giao dịch xã để giúp khách hàng tiếp cận nguồn vốn vay sớm nhất để phục hồi và phát triển kinh tế - xã hội, góp phần thúc đấy phát triển sản xuất, kinh doanh, ổn định cuộc sống.

                                                       Kim Anh – Trung tâm VHTT-TTTH Tuy Phong

Kim Anh – Trung tâm VHTT-TTTH Tuy Phong
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang