Tuy Phong: Trao nhà “Mái ấm công đoàn”

Thừa ủy quyền của Lãnh đạo Quỹ Xã hội Công đoàn tỉnh Bình Thuận, ông Ngô Quyền – Chủ tịch Liên đoàn lao động huyện Tuy Phong đã trao quyết định bàn giao căn nhà “Mái ấm công đoàn” cho đoàn viên Lê Tấn Phúc thuộc Công đoàn cơ sở Nghiệp đoàn bốc xếp xã Chí Công.

Đây là đoàn viên có hoàn cảnh hết sức khó khăn về nhà ở, mặc dù có đất ở hợp pháp nhưng không có điều kiện để xây dựng nhà ở. Nhờ sự quan tâm tạo điều kiện của Liên đoàn Lao động tỉnh, Liên đoàn Lao động huyện và Công đoàn cơ sở Nghiệp đoàn bốc xếp xã Chí Công đến nay đoàn viên Lê Tấn Phúc đã có ngôi nhà mới với diện tích 120m2 khá khang trang, sạch đẹp để ở tại thôn Hiệp Đức 2 xã Chí Công.

Căn nhà xây dựng đã được Quỹ Xã hội Công đoàn tỉnh hỗ trợ 40 triệu đồng, số tiền còn lại do gia đình tích góp, vay mượn thêm. 

Có được ngôi nhà mới là một món quà hết sức ý nghĩa đối với gia đình đoàn viên Lê Tấn Phúc bởi từ nay không chỉ có mái ấm che nắng, che mưa mà gia đình đoàn viên Lê Tấn Phúc còn có thể đón một cái Tết Nguyên đán 2021 tươm tất và ấm cúng hơn.

                                                                                                                  Kim Anh – Trung tâm VHTT- TTTH 

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang