ỦY BAN HỘI LHTN VIỆT NAM HUYỆN TỔ CHỨC VIẾNG ĐỀN THỜ LIỆT SỸ HUYỆN.

 

    Kỷ niệm 64 năm ngày thành lập hội LHTN Việt Nam, sáng ngày 10/10 Ủy ban Hội LHTN Việt Nam huyện đã tổ chức hoạt động “Tôi yêu Tổ quốc tôi”. Tham dự có đồng chí Nguyễn Hữu Đệ- Chủ tịch Hội CCB huyện, đồng chí Phan Hoài Bảo- Phó Bí thư Huyện đoàn; Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam huyện.

    Trong khuôn khổ hoạt động, hơn 60 cán bộ, hội viên đã tham gia lễ chào cờ, viếng và báo công tại Đền thờ liệt sĩ huyện Tuy Phong. Trong giờ phút thiêng liêng, các cán bộ, hội viên hội LHTN của huyện đã dâng lên các anh hùng liệt sĩ những nén hương với lòng ghi ơn sâu sắc vì sự bất khuất và máu xương mà thế hệ cha ông đã hiến dâng cho Tổ quốc để giành lại độc lập cho Tổ quốc mà thế hệ trẻ hôm nay đang được may mắn sống, học tập và lao động trong hòa bình, độc lập.

   Sau những giờ phút sâu lắng, các bạn trẻ lại quay quần bên nhau để  nghe Chủ tịch Hội Cựu chiến binh huyện kể cho nghe những câu chuyện, những nhân chứng lịch sử, những trận đánh hay đã diễn ra tại địa phương trong những năm tháng đấu tranh chống ngoại xâm giải phóng dân tộc. Giữa không gian linh thiêng nghe những câu chuyện lịch sử dường như tất thảy trong lòng mỗi bạn trẻ tham dự đều dấy lên sự xúc động, niềm tự hào và phút dặn lòng phải học tập, lao động tốt hơn xứng đáng với cha ông.

   Đây là hoạt động giáo dục tư tưởng hết sức ý nghĩa, thiết thực nhằm nâng cao ý thức trách nhiệm của mỗi cán bộ, hội viên, thanh niên về lòng yêu nước và truyền thống hào hùng của dân tộc.

                                                                                                                                     Hải Thạch

 

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang